มอบอุปกรณ์เพื่อการเรียนรู้และพัฒนาทักษะวิชาชีพ

45 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอบอุปกรณ์เพื่อการเรียนรู้และพัฒนาทักษะวิชาชีพ

ารฝึกยกระดับฝีมือ สาขา การติดตั้งเครื่องปรับอากาศ
ภายในบ้านและการพาณิชย์ด้วยระบบอินเวอร์เตอร์

บริษัท โชครัตนกุลอิมปอร์ต จำกัด ได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมจัดบูทแสดงสินค้า ณ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต ในกิจกรรมการจัดอบรมหลักสูตรการติดตั้งเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ขั้นสูง โดยบริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีในการส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาทักษะวิชาชีพด้านเครื่องปรับอากาศสำหรับช่างเทคนิคและผู้ที่สนใจ


ภายในงาน บริษัท โชครัตนกุลอิมปอร์ต จำกัด ได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่โดยการมอบอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งและซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศ เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนในหลักสูตรฝึกอบรม อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาฝีมือช่าง ให้ได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะจากอุปกรณ์คุณภาพสูง เพื่อเสริมสร้างความเชี่ยวชาญและต่อยอดความสามารถในวิชาชีพ
 
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมอบอุปกรณ์ในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นสำหรับผู้เข้ารับการอบรม และเปิดโอกาสให้พวกเขาได้พัฒนาความสามารถในวิชาชีพไปอีกขั้น
 
บริษัท โชครัตนกุลอิมปอร์ต จำกัด ยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุนการพัฒนาทักษะและการเรียนรู้ในทุกด้าน โดยการมอบอุปกรณ์ในการเรียนการสอนครั้งนี้เป็นหนึ่งในความตั้งใจของเราที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพของช่างเทคนิคในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้