ร่วมส่งต่อความหวังและความห่วงใยให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

94 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่วมส่งต่อความหวังและความห่วงใยให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

ร่วมส่งต่อความหวังและความห่วงใยให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

บริษัท โชครัตนกุลอิมปอร์ต จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความทุกข์ยากและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือ ซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ การดำรงชีพ และสภาพจิตใจอย่างรุนแรง เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาความทุกข์ยากเหล่านี้ บริษัทฯ ได้จัดส่งความช่วยเหลือโดยการบริจาคเสื้อผ้าและอาหารที่จำเป็น ผ่านทาง มูลนิธิกระจกเงา ซึ่งเป็นองค์กรที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือและฟื้นฟูชีวิตของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ
 
เราเชื่อว่าการบริจาคในครั้งนี้จะไม่เพียงแค่ช่วยบรรเทาความทุกข์ยากในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังช่วยเติมเต็มกำลังใจและความหวังใหม่ให้กับผู้ประสบภัย ซึ่งจะเป็นพลังในการก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ ความช่วยเหลือเล็กน้อยที่เรามอบให้ อาจไม่สามารถแก้ไขปัญหาทั้งหมดได้ในทันที แต่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความตั้งใจและการสนับสนุนจากเรา จะเป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นในการฟื้นฟูชีวิตให้กลับมาแข็งแรงและยั่งยืนอีกครั้ง
 
การบริจาคครั้งนี้ถือเป็นเพียงหนึ่งในหลายๆ กิจกรรมของทางบริษัทฯ ที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อความช่วยเหลือและสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออีกต่อๆไปในอนาคต เพราะเราเชื่อว่าการให้ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างสังคมที่ดียิ่งขึ้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนร่วมกันทำความดีเพื่อส่วนรวม
 
เราขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนช่วยทำให้การบริจาคนี้เป็นไปได้ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกชุมชนที่ได้รับผลกระทบผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยความเข้มแข็ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความช่วยเหลือของเราจะสามารถสร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้ที่ได้รับผลกระทบ และเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสังคมที่ดีกว่าเดิม
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้